วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2553

คำสั่ง (New)

การสร้างเอกสารใหม่โดยใช้คำสั่ง(New)
ก่อนทำงานทุกครั้งเราควรตั้งค่าคุณสมบัติต่างๆ เช่นการสร้างเอกสารใหม่(New) หน่วยของชิ้นงาน (Units) รูปแบบตัวอักษร (Text Style) เลเยอร์ (Layer) เพื่อให้เราสามารถทำงานได้ง่ายขึ้นNew เป็นคำสั่งที่ใช้สำหรับเริ่มต้นเอกสารใหม่ การเลือกคำสั่ง New ขึ้นมาสามารถทำได้ดังรูปด้านซ้ายมือ
   




เมื่อเลือกคำสั่ง New โปรแกรมจะแสดงหน้าต่าง Select Template เราจะเลือก Template ตามที่เครื่องกำหนดมาให้ก็ได้ หรือสามารถเลือกใช้เฉพาะหน่วยวัดในการทำงานซึ่งมี 2 แบบ คือ หน่วยวัดอังกฤษ (imperial) และหน่วยวัดเมตริก (Metric) เราสามารถที่จะเลือกหน่วยที่ใช้ในการทำงานได้ตามที่เราต้องการ ดังรูปด้านขวามือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น